Công ty TNHH Only Việt Nam quy định hai phương thức thanh toán khi khách hàng giao dịch mua hàng của công ty như sau:

Sau khi tiếp nhận đơn hàng của quý khách, công ty Only Việt Nam sẽ dựa trên bảng giá bán lẻ nhà máy tính toán tổng số tiền của đơn hàng và báo lại số tiền quý khách cần thanh toán.

1. Phương thức thanh toán tiền mặt.

 – Thanh toán bằng tiền mặt: Áp dụng với khu vực mà công ty giao hàng miễn phí hoặc khách hàng sẽ  thanh toán trực tiếp tại văn phòng Công ty.

– Với phương thức thanh toán trực tiếp Quý khách có thể đặt hàng qua điện thoại, Email Công ty. Nhân viên chúng tôi sẽ tiến hành xuất hàng cho Quý khách và xác nhận ngày giờ giao hàng với Quý khách.

– Quý khách có trách nhiệm thanh toán đầy đủ toàn bộ giá trị đơn hàng cho Nhân viên giao nhận hoặc Nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng của công ty ngay khi hoàn tất kiểm tra hàng hóa và nhận Phiếu giao hàng. Quý khách thanh toán đúng số tiền trên Phiếu đã ghi, nếu có bất cứ thắc mắc nào Quý khách gọi lại cho công ty để được thông tin cụ thể hơn.

LƯU Ý:

Quý Khách hàng không thanh toán cho người không phải là nhân viên đang trực tiếp chăm sóc cho Quý khách hàng. Nhân viên nhận tiền sẽ có phiếu nhận tiền hoặc hóa đơn có dấu của công ty. Ngoài ra, Quý Khách hàng không thanh toán tiền mặt cho bất kỳ người nào khác. Nếu không làm đúng quy định này, mọi rủi ro công ty sẽ không chịu trách nhiệm.

2. Phương thức thanh toán chuyển khoản

+ Chuyển tiền/chuyển khoản:

Các bước tiến hành như sau:

– Đến Ngân hàng gần nơi ở của Quý khách nhất để chuyển tiền/chuyển khoản hoặc chuyển tiền qua Banking theo thông tin chi tiết mà công ty cung cấp: Số tiền, Tên đơn vị, số tài khoản, Ngân hàng mở tài khoản, nội dụng chuyển tiền/chuyển khoản.

– Thông báo cho công ty (bằng điện thoại, email, SMS,…) khi Quý khách đã thực hiện chuyển tiền/chuyển khoản.

– Hoặc Quý khách vui lòng liên hệ với Bộ phận Bán hàng của công ty  theo số điện thoại: 02462960557 (từ 8h00 đến 17h30 hàng ngày), để thông báo đã chuyển tiền.

– Ngay khi nhận được báo cáo xác nhận từ Ngân hàng, công ty sẽ tiến hành thông báo lại cho Quý khách đồng thời thông báo xuất hàng giao hàng cho Quý khách.

Công ty Only Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin, Quý khách phải làm việc với Ngân hàng để được xử lý ổn thỏa, chỉ khi nào tiền được chuyển đến tài khoản của chúng tôi thì Công ty sẽ xác nhận với Quý khách.

hotline
Liên hệ qua Zalo
Liên hệ qua Facebook